CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi (Công ty TNHH Thương mại Thái Quảng) đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Điều kiện đổi/trả hoặc hoàn tiền/cọc:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày, tính từ ngày Quý khách hàng nhận sản phẩm.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ tem nhãn, tem bảo hành, vỏ thùng, hộp, phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có).
- Trường hợp sản phẩm bị móp méo, sứt mẻ trong quá trình vận chuyển, Quý khách hàng cần quay lại video, hình ảnh, đồng kiểm cùng bên vận chuyển để xác định bên chịu trách nhiệm. Video, hình ảnh này sẽ được sử dụng để quyết định việc có hay không hỗ trợ đổi trả.
- Trường hợp sản phẩm thuộc chính sách bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng đổi trả theo chính sách bảo hành của từng loại sản phẩm (nếu có)
Quý khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua và trước khi sử dụng, sản phẩm sẽ không được hỗ trợ đổi trả khi nằm ngoài các điều kiện trên.
Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Lỗi do người sử dụng.
- Lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách…) do phía người sử dụng.
Quy trình đổi/trả hoặc hoàn tiền/cọc
- Bước 1: Quý khách liên hệ Thái Quảng gửi yêu cầu đổi/ trả hàng. Để quá trình diễn ra thuận lợi, Quý khách vui lòng cung cấp bằng chứng (hình ảnh sản phẩm và xác nhận thời gian nhận hàng).
- Bước 2: Thái Quảng kiểm tra, rà soát thông tin và phản hồi Quý khách.
- Bước 3: Tiến hành thủ tục hoàn trả.
Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng. Mọi góp ý, thắc mắc, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:
Số điện thoại: 024.6663.7279 / Email: info@thaiquang.com.vn